Sunday, July 10, 2016

Sự khác nhau giữa bóng đèn Led đuôi E27 so với bóng Compact và sợi đốt

Như các bạn cũng biết đèn Led bóng tròn đang dần dần được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng, nhưng ko phải ai cũng biết về nó và sử dụng nó làm sao cho tốt nhất dưới đây là một số đặc điểm mà đèn led mang lại cho chúng ta.

1) Đèn led


+ Thân đèn led được làm bằng hợp kim nhôm và sơn tĩnh điện, chụp bóng được làm bằng nhựa chất lượng cao chống va đập sẽ không gây nguy hiểm cho chúng ta đặc biệt là trẻ nhỏ khi chẳng may đánh rơi vỡ. Dui xoáy E27 dễ dàng thay thế cho đèn sợi đốt hoặc compact rất tiện lợi cho người sử dụng.
+ Đèn led tiêu thụ điện ít hơn 8 lần so với đèn sợi đốt và ít hơn 5 lần so với đèn compact mà độ sáng lại tương đương nhau, ví dụ 1 bóng đèn sợi đốt 60w thì chỉ tương đương với 1 bóng đèn led 9w.

+ Độ bền của đèn led lên tới >50.000 giờ gấp 10 lần so với đèn sợi đốt và compact. Ánh sáng của đèn led xanh sạch và không có độ nháy theo tần số nên sẽ không ảnh hưởng tới đôi mắt của chúng ta.

+ Đèn led không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân, lưu huỳnh và các chất độc hại khác gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

+ Đèn led không những giúp chúng ta về sức khỏe, không hại mắt, tiết kiệm điện mà nó còn thân thiện với môi trường và đặc biệt là thẩm mỹ rất cao. Những nhà hàng, quán bar vv...vv không thế thiếu đèn led vì nó mang lại ánh sáng rất tuyệt vời và thẩm mỹ.

Giá trị và lợi ích của đèn led mang lại cho chúng ta thật tuyệt vời nhưng rất ít người biết đến điều đó. Hãy cùng tìm hiểu thêm về đèn led giá trị và lợi ích của đèn led mang lại cho chúng ta và sử dụng nó một cách thông minh nhất.
2) Đèn sợi đốt và compact


+ Đèn sợi đốt tiêu thụ điện rất lớn sẽ rất tốn kém nếu chúng ta sử dụng nhiều bóng và nhiều giờ trong ngày.

+ Đèn sợi đốt và đèn compact vỏ làm bằng thủy tinh sẽ rất nguy hiểm nếu chẳng may đánh rơi vỡ rồi dẫm phải nó đặc biệt gia đình nào có trẻ nhỏ phải cẩn thận đặc biệt lưu ý về vấn đề này.

+ Đèn compact chứa rất nhiều chất độc hại như thủy ngân, chì vv.vv... Ánh sáng bị nháy theo tần số sẽ ảnh hưởng tới đôi mắt của chúng ta nếu sử dụng lâu dài sẽ bị cận thị và vỏ của nó cũng sẽ rất nguy hiểm nếu rơi vỡ và chẳng may dẫm phải nó.

+ Tuổi thọ của 2 loại đèn này rất ít, tuổi thọ của đèn sợi đốt chỉ 1200 giờ và đèn compact là 6000 ít hơn gấp 10 lần so với đèn led. Nếu chúng ta sử dụng nhiều sẽ mất rất nhiều chi phí cũng như thời gian để thay thế nó

No comments:

Post a Comment