Monday, July 18, 2016

Liên kết thương hiệu AC - OSRAM: Giải pháp chiếu sáng toàn diện

Vào ngày 18/11/2013 vừa qua, tại khách sạn Movenpick đã diễn ra hội nghị giới thiệu sản phẩm và giải pháp chiếu sáng của thương hiệu chiếu sáng cao cấp AC – OSRAM.

Đây là sự kiện tiếp nối cho việc cam kết hợp tác toàn diện, lâu dài và nâng tầm quan hệ giữa hai thương hiệu AC và OSRAM đã được ký kết vào ngày 17/01/2013.

Tại hội nghị, AC - OSRAM đã giới thiệu cho khách hàng đầy đủ các giải pháp và dãy sản phẩm chiếu sáng cao cấp của mình. Các sản phẩm chiếu sáng này sẽ được sản xuất để phục vụ cho những công trình mang đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam cũng như các công trình quốc gia, công trình công nghiệp dân dụng với giá thành cạnh tranh nhất và chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Lãnh đạo hai công ty KTG và OSRAM trong hội nghị khách hàng. Ảnh KTG.
Lãnh đạo hai công ty KTG và OSRAM trong hội nghị khách hàng. Ảnh KTG.

Trong dự án hợp tác này, OSRAM sẽ chuyển giao công nghệ và cung cấp phụ kiện chính để sản xuất ra thiết bị chiếu sáng đồng bộ theo tiêu chuẩn OSRAM - CHLB Đức dùng trong công nghiệp, dân dụng cho thị trường Việt Nam và một số nước Đông Nam Á mang thương hiệu AC – OSRAM.

Theo đó, tất cả các phụ kiện cao cấp của OSRAM như tăng phô, bóng compact, bóng huỳnh quang, bóng halogen, LED… sẽ được kết hợp với các sản phẩm chất lượng của AC như máng đèn batten, tán quang, huỳnh quang, đèn hibay, downlight… để thành bộ sản phẩm chiếu sáng AC - OSRAM hoàn chỉnh. Bộ sản phẩm này được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và được chứng nhận chất lượng của OSRAM.

Nhân viên kỹ thuật của KTG đang trình bày về những ưu điểm nổi bật của sản
Nhân viên kỹ thuật của KTG đang trình bày về những ưu điểm nổi bật của sản
phẩm. Ảnh KTG.

Được biết, AC là nhãn hiệu thiết bị điện cao cấp đến từ Anh và được Công ty AC Singapore Accessories International Private Limited nhượng quyền sản xuất và phân phối tại Việt Nam cho Công ty KTG (Công ty Cổ phần Khải Toàn) – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện và chiếu sáng tại Việt Nam. Các sản phẩm của công ty KTG đa dạng như: ống luồn, máng đèn, ống nước, tủ điện, downlight, thang máng cáp.

Ngoài thị trường Việt Nam, sản phẩm của Công ty KTG còn có mặt tại khắp các công trình và cửa hàng tại ThailandMyanmar, Lào và Campuchia. Về phía OSRAM, đây là thương hiệu chiếu sáng nổi tiếng trên toàn thế giới đến từ CHLB Đức và là nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng nước ngoài đầu tiên đến Việt Nam.

Khách hàng quan tâm về sản phẩm. Ảnh KTG
Khách hàng quan tâm về sản phẩm. Ảnh KTG

Việc hợp tác giữa OSRAM và Công ty KTG thể hiện việc cam kết phát triển lâu dài, góp phần vào sự phát triển cơ sở hạ tầng tại Việt Nam cũng như đem đến người tiêu dùng sản phẩm chiếu sáng chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất, chẳng những mang lại tính năng tiết kiệm điện cao mà còn có chất lượng ánh sáng tốt nhất. Không những vậy, sản phẩm còn góp phần giúp giảm khí thải CO2 nhằm bảo vệ môi trường.  Việt Nam là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của biến đổi khí hậu toàn cầu.

Vì vậy, trong chiến lược và kế hoạch hành động về Thích ứng với Biến đổi khí hậu của Chính phủ cũng đã nhấn mạnh cần nhanh chóng áp dụng rộng rãi các công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, trong đó có công nghệ chiếu sáng mang thương hiệu OSRAM - AC.

No comments:

Post a Comment